ชื่อ:  HomePro-EXPO-3.jpg
ครั้ง: 101
ขนาด:  40.6 กิโลไบต์

HMPRO ทุ่มงบ 350 ลบ.เปิดสาขาสกลนคร ตั้งเป้ายอดขายกว่า 35 ลบ./เดือน
ข่าวหุ้น-การเงิน สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2554 10:51:43 น.

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบลงทุน 350 ล้านบาท เปิดสาขาโฮมโปร จ.สกลนคร นับเป็นสาขาแห่งที่ 45 และเป็นสาขาสุดท้ายที่เปิดในปีนี้ โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะอยู่ที่ในจังหวัดสกลนคร และเนื่องด้วยที่ตั้งสาขาอยู่บนถนนเส้นหลัก ทำให้สามารถได้กลุ่มลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายในรัศมีประมาณ 120 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ในอีก 4 จังหวัด ได้แก่ จ.หนองคาย จ.นครพนม จ.มุกดาหาร จ.กาฬสินธุ์ รวมทั้งหมด 18 อำเภอ ถือเป็นประตูการทำตลาดภาคอีสานตอนบน

สำหรับโฮมโปร สกลนคร มีพื้นที่ด้านการขายกว่า 8,800 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขายโฮมโปรกว่า 7,600 ตารางเมตร เพื่อสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว

อีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่เช่ากว่า 1,200 ตารางเมตร โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการจำนวน 10 ร้าน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้า ได้แก่ ร้านท๊อปเจริญ, Makoto, แฮปปี โมบาย, มายประดับยนต์, SE-ED, ร้านอาหาร Kitchen Plus, ภัตคาร Hot Pot, Loftform, เฟอร์นิเจอร์โซน, บางกอกวัสดุ

"กลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร สาขาสกลนคร จะแบ่งเป็น ลูกค้าบ้านเก่าประมาณ 89.5% ลูกค้าบ้านใหม่ 10.5% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 90% เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 10% นอกจากนี้ โฮมโปร ยังได้สร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยกว่า 70 % ของพนักงานเป็นชาวสกลนคร และได้ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 35 ล้านบาท" นายณัฏฐ์ กล่าว

--อินโฟเควสท์